Tổng Quan Dự Án:
Bia Đại Việt được thành lập năm 1997, là thương hiệu của Tập đoàn Hương Sen – một tập đoàn có xuất phát điểm không liên quan đến ngành bia rượu.
Đại Việt là tên của nước ta trong thế kỷ XII – thời kỳ kháng chiến chống Nguyên Mông. Nói về lý do chọn cái tên Đại Việt đặt cho sản phẩm của mình, Anh hùng Lao động, Nghệ nhân Trần Văn Sen, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen chia sẻ: “Nhắc về Đại Việt là người ta sẽ nghĩ đến một đất nước nhỏ bé nhưng đã ba lần đánh thắng giặc Nguyên Mông – một trong những đế chế hùng mạnh nhất thế giới lúc bấy giờ. Cho nên cái tên Đại Việt gợi lại niềm tự hào dân tộc, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, tình yêu quê hương đất nước của người Việt Nam. Khi đặt tên sản phẩm bia Đại Việt, tôi muốn gửi gắm vào đó niềm tự hào của người dân Việt Nam”
Không chỉ là một ly bia, Đại Việt muốn truyền tinh thần yêu nước, lòng tự tôn dân tộc và tinh thần đoàn kết đến với người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở Việt Nam, ứng với mỗi ly bia được xuất khẩu là một câu chuyện lịch sử oai hùng và tinh thần yêu hòa bình của dân tộc Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Giải pháp của iLogo:
Sau 3 tháng từ nghiên cứu đến hoàn thiện, Bia Đại Việt đã chốt phương án cuối cùng, cùng nhiều ý nghĩa và bản sắc riêng trên từng nét họa tiết kèm theo đó là Bia Đại Việt khẳng định vị thế thương hiệu bia xuất khẩu.
Bộ nhận diện bao bì sản phẩm mới sẽ tiếp thêm sức mạnh nội lực cho Bia Đại Việt để chắp cánh thương hiệu vươn xa biển lớn, bứt phá thành công.